Pages

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Hành trình triệu phú

Posted by Kỹ năng sống cho học sinh-sinh viên 21:55, under | No comments


 

Hành trình triệu phú


Hàng ngày theo tin tức cập nhật, thế giới có thêm hàng trăm, hàng nghìn triệu phú, tỉ phú mới. Bạn đã bao giờ tự hỏi: Tại sao họ lại thành công đến vậy? Làm thế nào để được như họ và hơn họ?..
Câu trả lời: Đó là sự thông minh học hành? Đó là nhờ tài sản gia đình để lại? Là cơ may không phải ai cũng có?...Nhưng đều không phải là câu trả lời đích thực. Hãy điểm lại những minh chứng sống như Bill Gates không dựa vào gia đình danh giá, từ bỏ Havard-ước mơ của bao người để chớp lấy cơ hội thành công mà ông coi là thuộc về mình, hay như ông Yang Guoqiang (tên Hoa ngữ) chủ tịch của Tập đòan địa ốc Country Garden trước vốn là nông dân bình thường ở Phật Sơn (Quảng Đông) rồi thợ xây trước khi nắm trong tay khối tài sản khổng lồ thuộc top đầu Trung Quốc như hiện tại....Tất cả đã khẳng định chân lý của sự thành công đang ẩn mình, và không hẳn như quan niệm truyền thống con người áp đặt cho nó.


Bạn có thật sự muốn khám phá bí ẩn này, thật sự khát khao thành công, khát khao làm giàu. Hãy đến với “Success”- nơi phát triển trí tuệ Việt. Chúng tôi ra đời với khát khao góp phần thay đổi trí tuệ Việt Nam với những kiến thức, kinh nghiệm cập nhật mới nhất trên thế giới.



Đến với khóa học “Hành trình triệu phú”  làm việc, học hỏi cùng các chuyên gia hàng đầu về tư vấn và phát triển năng lực con người, bạn sẽ biết đến những bí quyết tuyệt vời để biến bản thân trở thành một nhà lãnh đạo tài ba, một nhà tâm lý học tuyệt với và mục tiêu trở thành triệu phú đôla sẽ nằm trong tầm tay. Bạn sẽ hiểu đó là ngọn núi cao bạn có thể chinh phục là mục tiêu của cuộc đời bạn dám đặt ra, chứ không phải một giấc mộng hão huyền. Hãy cho bạn cơ hội để nâng cao giá trị bản thân và nhanh chóng đạt được thành công của mình.



Cả thế giới đang đón nhận cách nhìn và trải nghiệm mới về “hành trình triệu phú”. Tại sao bạn không phải trong số đó? Tại sao phải đặt mình ngoài sự phát triển của kiến thức xã hội?



Bạn đang e dè, lo lắng? Hãy gạt bỏ sự e ngại ban đầu, hãy mạo hiểm trải nghiệm với điều mới mẻ mà cả thế giới công nhận và áp dụng, và trở thành những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu khối kiến thức mới mẻ này. Hãy đến với “success” với khóa học “Hành trình triệu phú” để chúng tôi chứng minh sự lựa chọn này của bạn là hoàn tòan chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét