Pages

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Đánh thức người khổng lồ trong bạn

Posted by Kỹ năng sống cho học sinh-sinh viên 21:52, under | No comments



Đánh thức người khổng lồ trong bạn


Bạn là ai? bạn sẽ đi trên con đường như thế nào? mục đích cuộc đời bạn là gì? Bạn đang tuyệt vọng vô phương, bạn đang chán ngán cuộc sống tẻ nhạt. Cuộc đời bạn lạc bước cõi hư vô không la bàn định hướng, là mảnh đất khô cằn không sức sống. Bạn đang thành công , bạn đang tiến bước đến mục tiêu trong cuộc đời mình. Nhưng, bạn có từng nghĩ mục đích đó cũng thật nhỏ bé so với những gì bạn có thể làm? Và thực sự bạn đang bỏ qua những cơ hội thật sự trong cuộc đời mình, bỏ qua những điều lớn lao mà bạn có thể tạo ra.
Dù bạn đang là ai. Hãy đến với chúng tôi http://success.edu.vn  Học viện thành công – nơi khơi dậy nguồn sức mạnh bị lãng quên trong bạn.

Tham gia khóa học “Đánh thức người khổng lồ trong bạn”, bạn sẽ được trải nghiệm những triết lý sống ở góc nhìn mà bạn chưa từng khám phá ra nhưng là chìa khóa để mở đường cho những thành công lớn trong tương lai của chính bạn. Đừng bỏ phí cơ hội này trong cuộc đời. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận ra mình đã đầu tư không hoài phí.

Cùng với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia, giáo sư thỉnh giảng nổi tiếng về khai thác sức mạnh tiềm ẩn nơi con người, sẽ tạo cho học viên được đào tạo những thông tin mang tính bùng nổ mà khi biết đến và nhận ra, bạn sẽ thấy mình đã thật nhỏ bé và yếu kém, bạn như được hồi sinh lần nữa, tràn trề sinh lực.

Hãy bước ra khỏi những e dè, lo lắng ban đầu, hãy mạo hiểm đặt lòng tin vào chính bản năng mình và đến với chúng tôi. Thành công là khi ta biết vượt qua rào cản vô hình của bản thân và chấp nhận trải nghiệm với điều mới. Sợ, sợ và sợ, sẽ chỉ cản bước thành công của chính bạn. Hãy đến với “success” để bạn thật sự hiểu thành công là như thế nào!

Dưới đây là chia sẽ của một học viên đã từng tiếp cận những điều mang tính đột phá trong cuộc đời anh ấy khi trải nghiệm những suy nghĩ mang tính đột phát trong khóa học “Đánh thức người khổng lồ trong bạn”

“Và cuối cùng,tôi cũng đã tìm được chính bản thân tôi,sức mạnh thực sự khổng lồ trong chính mình :

SỨC MẠNH BẤT DIỆT-VƯƠN TỚI TUYỆT ĐỈNH THÀNH CÔNG !

Đã ngộ ra được chân lí cuộc đời,mục tiêu cuộc đời,giá trị đích thực của cuộc sống!
Tôi sẽ sống trọng niềm vui,niềm tin,sống chân thành nhất!
Sống cống hiến,sống để sau mỗi bước chân qua,khi nhìn lại sẽ không hề hối tiếc !

MỤC TIÊU: Cống hiến công việc,hoàn thành sự nghiệp,kiên trì mục tiêu,vươn tới thành công,thực hiện các giá trị sống và ...cháy bỏng với một tình yêu đang lớn trong tim !

TÔI NHẤT ĐỊNH THÀNH CÔNG!
TÔI NHẤT ĐỊNH THÀNH CÔNG!
TÔI NHẤT ĐỊNH THÀNH CÔNG!
THÀNH CÔNG ! THÀNH CÔNG ! THÀNH CÔNG !
Nhưng tất cả đã khắc trong tim,sẽ chỉ còn ở đây những gì tuyệt vời nhất,những gì tôi muốn thét lên từ tâm can,và hơn hết,với tình yêu,niềm tin và sức mạnh bất diệt của con người khổng lồ trong  tôi....

QUYẾT KHÔNG LÙI BƯỚC!
VƯƠN TỚI THÀNH CÔNG!

"Thành công là không bao giờ bỏ cuộc"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét